Unified Functional Testing (UFT)

Unified Functional Testing (UFT) ทำให้ Automated Testing มีประสิทธิภาพมากขึ้นและช่วยให้ Developers and Testers สามารถทำงานร่วมกันและได้ซอฟต์แวร์ทดสอบอัตโนมัติที่ทำงานได้อย่างสมบูรณ์แบบ โดยก่อนหน้านี้คือ QuickTest Professional (QTP) และส่งมอบ Software ที่มีคุณภาพตามความเร็วที่ธุรกิจของคุณต้องการ
Software Testing Frameworks for Speed and Agility
การพัฒนาซอฟต์แวร์สมัยใหม่จำเป็นต้องมีเครื่องมือทดสอบและจัดส่งที่สามารถสร้างการทดสอบซ้ำได้และหลายองค์กรใช้ระบบทดสอบอัตโนมัติเพื่อใช้งานกับโครงการที่คล่องตัว เรียนรู้ว่ากรอบการทำงานอัตโนมัติในการทดสอบสามารถช่วยให้ทีมงานสามารถส่งมอบซอฟต์แวร์ได้เร็วขึ้นและลดต้นทุนลง



Features 
HP UFT มีระบบทดสอบอัตโนมัติสำหรับการทำงานและการถดถอยสำหรับแอ็พพลิเคชันซอฟต์แวร์และสภาพแวดล้อมที่สำคัญ ๆ รวมถึงชุดเครื่องมือ Web 2.0 ขั้นสูงเทคโนโลยีการพัฒนาชั้นนำเว็บบริการ REST และ SOA การวางแผนทรัพยากรขององค์กร (ERP) และการประยุกต์ใช้การจัดการลูกค้าสัมพันธ์ (CRM) UFT สนับสนุนการทดสอบข้ามเบราว์เซอร์ใช้สคริปต์เพียงครั้งเดียวและทดสอบการทดสอบทั้งหมดในเบราว์เซอร์รวมทั้ง Chrome, Firefox, IE และ Safari
HP UFT สนับสนุนการสร้างการทดสอบโดยอัตโนมัติจากการบันทึกด้วยตนเองโดยการผสานรวมกับ HPE Sprinter ซึ่งเป็นโซลูชันการทดสอบคู่มือ HPE สุดยอด ด้วย HPE Sprinter คุณจะได้รับคำแนะนำผ่านการทดสอบด้วยตนเอง หลังจากสิ้นสุดเซสชันการทำงานของ Sprinter ผลลัพธ์จะถูกส่งออกไปยังไฟล์ข้อมูลทดสอบอัตโนมัตินำเข้ามาที่ UFT และแปลงเป็นแบบทดสอบ UFT GUI โดยอัตโนมัติพร้อมด้วยที่เก็บอ็อบเจ็กต์เฉพาะที่พร้อมใช้งานในสถานการณ์ทดสอบโดยอัตโนมัติ HP UFT นำเสนอการทดสอบที่ใช้คำหลักเพื่อลดความยุ่งยากในการสร้างและบำรุงรักษาข้อมูล จับภาพกระแสข้อมูลได้โดยตรงจากหน้าจอแอ็พพลิเคชันและใช้เทคโนโลยีบันทึก / เรคคอร์ดจับภาพที่มีประสิทธิภาพ HP UFT สามารถเข้าถึงแบบทดสอบและคุณสมบัติอ็อบเจ็กต์ได้เต็มรูปแบบผ่านทางสภาพแวดล้อมการเขียนสคริปต์และดีบักแบบบูรณาการที่ซิงค์กับมุมมองคำหลักและรวมถึงโปรแกรมประหยัดเวลาเช่นการเติมโค้ดอัตโนมัติ, และเครื่องมือสำหรับกิจกรรมการตรวจสอบเช่นไฟล์เนื้อหาบิตแมปและอาร์เรย์ checkpoints
HP UFT ช่วยเพิ่มความร่วมมือในการทดสอบระหว่างทีม จากรูปแบบ XML แบบเปิดตัวจัดการพื้นที่เก็บข้อมูลอ็อบเจ็กต์ HP UFT จะช่วยให้คุณสามารถทำงานร่วมกันและแบ่งปันข้อกำหนดแอ็พพลิเคชันเชิงวัตถุทำให้การเปลี่ยนแปลงระดับอ็อบเจ็กต์ถูกซิงโครไนซ์ตลอดความพยายามในการสร้างการทดสอบ
นอกจากนี้คุณยังสามารถแชร์ไลบรารีฟังก์ชันคำจำกัดความแอ็พพลิเคชันและข้อมูลสเปรดชีตที่ใช้ข้อมูลผ่านทีมได้อีกด้วย สิ่งประดิษฐ์ทดสอบทั้งหมดสามารถเผยแพร่เพื่อนำมาใช้ใหม่และมีเวอร์ชันแล้วและสามารถสร้างฐานข้อมูลพื้นฐานในพื้นที่เก็บข้อมูลเนื้อหาที่แชร์ได้

Comments

Popular posts from this blog

Create Jenkins by DigitalOcean + Git Bash

VuGen Multiple Protocol Scripts Oracle NCA Function nca_edit_get_text

How to install and configuration automation on Mac OS